CHIẾC MÀN HÌNH CAO CẤP MÀ MỌI GAME THỦ ĐỀU CÓ THỂ SỞ HỮU - ASUS XG27V CÔNG NGHỆ 144HZ VÀ CÒN HƠN THẾ NỮA !

ROG Strix XG27V kết hợp đồ họa mượt như nhung cùng kiểu dáng chơi game hoành tráng để mang đến các trải nghiệm chơi game khó tin! Đây là màn hình chơi game tốt nhất cho các game thủ chuyên nghiệp và người đam mê game Đấu võ đài trực tuyến.

Strix XG27V là một màn hình cong chơi game Full HD với tần số làm mới 144Hz ấn tượng. Màn hình này sở hữu các công nghệ Chống Nhòe Chuyển động và Đồng bộ Tần số (FreeSync™) độc quyền của ASUS cho trải nghiệm chơi game khó tin, hoàn toàn không bị rách hay giật cục. Thiết kế lấy cảm hứng từ game của sản phẩm tích hợp hệ thống đèn ASUS Aura RGB trên bo mạch, bổ sung không khí cho mọi thiết lập chơi game hoặc bữa tiệc LAN.



Màn hình Asus 27


ROG Strix XG27V bo tấm nền 27 inch của mình quanh một đường cong 1800R, mở rộng trường tầm nhìn của bạn, để bạn có thể cảm thấy đắm chìm toàn diện trong trò chơi. Độ cong của màn hình đảm bảo mọi điểm đều cách mắt của bạn một đoạn bằng nhau, để bạn có một trải nghiệm xem thoải mái kể cả trong những phiên chơi game kéo dài. Màn hình này cũng giúp bạn tận hưởng các góc nhìn rộng với độ méo và biến màu tối thiểu – để bạn có những hình ảnh đẹp hơn trong game, phim ảnh hoặc bất cứ nội dung nào khác, từ hầu hết các góc xem!

ROG Strix XG27V sở hữu công nghệ Chống Nhòe Chuyển động mới nhất của ASUS, triệt tiêu hiện tượng rách và nhòe chuyển động để làm sắc nét các đối tượng đang chuyển động, giúp bạn có trải nghiệm chơi nhạy và mượt mà hơn.

Công nghệ Đồng bộ Tần số (FreeSync™) cho trải nghiệm chơi game choáng ngợp nhất, nhanh nhất và mượt nhất có thể thông qua việc triệt tiêu rách màn hình và tốc độ khung hình giật cục, cũng như giảm thiểu độ trễ màn hình và lag nhập liệu. ROG Strix XG27V cho phép bạn tận hưởng hình ảnh liền mạch và không bị lag khi chơi các trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất, thể thao và hành động-phiêu lưu kịch tính mới nhất.














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon