Mainboard ASUS H310M-E - Lựa chọn Mainboard giá rẻ cho dòng Coffeelake

Bo mạch chủ ASUS PRIME H310M-E có hệ thống tản nhiệt bằng phần mềm Fan Expert. Chỉ với một cái nhấp chuột là bạn đã có thể điều chỉnh chức năng làm mát của toàn bộ máy.
Bo mạch chủ ASUS PRIME H310M-E giá rẻ
Điểm đặc biệt của mainboard ASUS PRIME H310M-E là USB 3.1 Gen 1 - nơi mà bạn cần với hai cổng cắm siêu tốc độ ở phía trước thùng máy. Người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp10 lần USB 2.0 do khả năng kết nối cắm là chạy và không phải tháo dỡ thiết bị nào. 
Bo mạch chủ ASUS PRIME H310M-E giá tốt
Không còn nghi ngờ gì nữa, bo mạch chủ chính hãng ASUS Prime H310M-E chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn, bởi với băng thông x2 PCI Express® 2.0, hỗ trợ M.2 lên tới tốc độ truyền dữ liệu 10Gbps. Đem lại cho bạn một hệ điều hành hoặc trình điều khiển ứng dụng, đảm bảo truy cập dữ liệu nhanh nhất.
Bo mạch chủ ASUS PRIME H310M-E
Mainboard ASUS được Việt Phong hỗ trợ tốt nhất về giá cả, mẫu mã đa dạng và đặc biệt chú trọng đến nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp.

Việt Phong là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị máy tính và thiết bị an ninh số 1 tại khu vực, đặc biệt là Mainboard ASU giá rẻ tại Hải Dương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon