Mua CPU AMD RYZEN 5 2600X giá tốt nhất

Bộ vi xử lý trung tâm AMD Ryzen 5 2600X Processor với 6 lõi, 12 luồng tiết kiệm điện nhất, cùng với những công nghệ thông minh nhất & với khả năng tự động ép xung – công nghệ XFR (Extended Frequency Range) cho phép CPU AMD Ryzen 5 2600X tự động nâng xung nhịp lên trên mức công bố của hãng, và sẽ tiếp tục nâng lên cho đến khi nào hệ thống tản nhiệt còn chịu nổi. 

Bộ vi xử lý AMD RYZEN 5 2600X

Mỗi vi xử lý thuộc dòng AMD Ryzen đều được giải phóng để đạt sức mạnh tối đa từ trong nhà máy, và bạn có thể hoàn toàn cá nhân hóa hiệu suất CPU AMD Ryzen 5 2600X theo ý của bạn. AMD cung cấp tiện ích AMD Ryzen Master để dễ dàng tùy chỉnh lợi thế này.

Bộ vi xử lý AMD RYZEN 5 2600X giá rẻ

Bộ xử lý trung tâm AMD Ryzen Master cung cấp cho bạn 4 bảng tùy chỉnh để lưu trữ những thiết lập về xung nhịp và điện áp của cả AMD Ryzen 5 2600X và DDR4. Bạn cũng có thể chọn lõi và căn thời gian bộ nhớ.

Bộ vi xử lý AMD RYZEN 5 2600X chính hãng

AMD Ryzen Master thể hiện hết cho bạn những thông số chính xác của phần cứng, cho phép bạn quản lý hệ thống thời gian thực và theo dõi xung nhịp, nhiệt độ của từng lõi.

AMD ra mắt công nghệ AMD SenseMI, bao gồm các tính năng tự học và tự thích nghi giúp vi xử lý AMD Ryzen 5 2600X điều chỉnh hiệu năng phù hợp với bạn và với ứng dụng.

Kiến trúc x86 Core “Zen” của AMD mang lại hiệu năng cao hơn 52% trong mỗi chu kỳ xung nhịp so với những core AMD thế hệ trước, mà không hề tăng điện năng tiêu thụ.

Chiếc lõi “Zen” là một vi xử lý x86 hoàn toàn mới, thiết kế này truyền cảm hứng cho một thế hệ sản phẩm máy tính của AMD với hiệu năng cao trong năm 2017.

“Zen” là sự kết hợp của tư duy hiệu năng cao – điện năng thấp tân tiến nhất, tạo ra một cấu trúc cân bằng và linh hoạt, phù hợp cho mọi máy tính bàn, laptop, trung tâm dữ liệu và siêu máy tính.

Điện toán đám mây, năng suất doanh nghiệp, trải nghiệm thị giác chân thực, gaming và bảo mật dữ liệu đều được nâng lên tầm cao mới – và hiệu năng tính toán được gia tăng đảm bảo hiệu quả sử dụng điện hiệu quả nhất. 

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm CPU AMD giá rẻ, chính hãng tại Hải Dương. Để cập nhật thông tin giá sản phẩm, quý khách hàng vui lòng truy cập website http://www.maytinhvietphong.vn hoặc liên hệ đặt hàng qua điện thoại HOTLINE 0908.181.686 để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon