Ổ cứng ssd corsair Force Series™ LE 960GB SATA 3 6Gb/s

Hiệu năng ổn định
Ổ cứng ssd corsair Force Series LE 960GB SATA 3 6Gb/s với tốc độ đọc lên đến 560MB/s, tốc độ ghi 530MB/s, sẽ giúp máy tính có thể khởi động nhanh hơn, chạy đa nhiệm các ứng dụng, truyền tải dữ liệu nhanh hơn và chính xác hơn.
Ổ cứng ssd corsair Force Series LE 960GB SATA 3 6Gb/s
Dung lượng đáp ứng nhu cầu lưu trữ
Dung lượng lên đến 960GB, corsair Force Series LE 960GB SATA 3 6Gb/s sẽ cho bạn được không gian rộng lớn để có thể thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu khác nhau trong công việc, vui chơi, tạo và lưu giữ tất cả các video, âm nhạc, tài liệu và nhiều hơn nữa.
Ổ cứng ssd corsair Force Series LE 960GB SATA 3 6Gb/s giá rẻ
Quản lý dữ liệu thông minh và an toàn hơn
Ổ cứng với tính năng Wear-leveling kết hợp công nghệ Smart ECC và Smartfresh sẽ có chức năng quản lý, phân loại, tự động sửa lỗi và đảm bảo an toàn cho dữ liệu được lưu trữ.
Ổ cứng ssd corsair Force Series LE 960GB SATA 3 6Gb/s giá tốt
Điện năng tiêu thụ thấp, tuổi thọ cao
Ổ Cứng SSD Corsair Force Series LE 960GB sử dụng ít năng lượng hơn so với các ổ đĩa cứng truyền thống, tiết kiệm năng lượng tốt hơn cho máy tính để bàn và pin lâu hơn cho máy tính xách tay.
Đi kèm với phần mềm Corsair SSD Toolbox, ổ cứng sẽ được cải thiện hiệu năng cũng như tuổi thọ hoạt động.
Ổ Cứng SSD Corsair giá rẻ đang được bán tại Việt Phong, mẫu mã đa dạng và đặc biệt chú trọng đến nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Việt Phong là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị máy tính và thiết bị an ninh số 1 tại khu vực, đặc biệt là Ổ Cứng SSD giá rẻ tại Hải Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon