Ổ cứng ssd Intel 545s - 256GB Intel ssdsckw25g8x1

Ổ cứng ssd Intel 545s - 256GB Intel ssdsckw25g8x1 là thiết bị ổ cứng được nhiều người dùng yêu thích khi nâng cấp máy tính. Sản phẩm ổ cứng SSD Intel được thiết kế theo chuẩn M2 NGFF mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ tốc độ đọc ghi cho đến những công nghệ được tích hợp trong nó.
Ổ cứng ssd Intel 545s - 256GB Intel ssdsckw25g8x1
Hiệu suất cao
Dòng ổ cứng SSD Intel 545s của Intel được đánh giá là một giải pháp lưu trữ siêu nhỏ gọn, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều thiết bị như Ultrabook, máy tính để bàn và laptop, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, chất lượng và tiết kiệm tối đa năng lượng để tối ưu hóa hiệu năng tổng thể máy tính của bạn.
Công nghệ tiên tiến
Ổ cứng SSD Intel 545s sử dụng bộ nhớ công nghệ Intel 3D NAND 64 lớp (TLC NAND) giúp mang lại sự cân bằng giữa hiệu năng và giá trị. Đi kèm với đó là công nghệ mã hóa AES 256-bit để bảo mật dữ liệu của bạn, giúp giữ an toàn các dữ liệu cá nhân, đặc biệt quan trọng đối với dân văn phòng.
Tăng tốc máy tính tối đa
Ổ cứng SSD Intel 545s có khả năng tăng tốc hiệu suất máy tính của bạn với tốc độ đọc lên đến 550 Mb/s, giúp máy tính khởi động nhanh hơn, mở ứng dụng nhanh hơn và việc di chuyển các tập tin cũng nhanh hơn, tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian làm việc và thao tác trên máy tính.
Ổ cứng ssd Intel 545s - 256GB Intel ssdsckw25g8x1 giá rẻ
Tiết kiệm điện năng
Ổ cứng SSD Intel 545s tiết kiệm năng lượng lên đến 90% so với một ổ đĩa cứng HDD truyền thống, giúp bạn sử dụng laptop được lâu hơn, tăng tuổi thọ cho pin của bạn.
Dễ dàng nâng cấp, tương thích cao
Chuẩn M.2 SATA III 2280 được sử dụng với hầu hết các dòng Laptop trên thị trường và phù hợp với tất cả các dòng Desktop. Ổ cứng SSD Intel 545s rất dễ dàng để nâng cấp, kèm theo là Phần mềm Intel Data Migration Software giúp bạn sao chép dữ liệu từ ổ đĩa cũ sang SSD cực kì nhanh chóng.
Ổ cứng ssd Intel giá rẻ đang được bán tại Việt Phong, mẫu mã đa dạng và đặc biệt chú trọng đến nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Việt Phong là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị máy tính và thiết bị an ninh số 1 tại khu vực, đặc biệt là Ổ cứng ssd giá rẻ tại Hải Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game