Ổ cứng ssd Intel 545s - 512GB INTELSSDSCKKW512G8X1

Ổ cứng SSD dòng 545 của Intel có ưu điểm sở hữu cho mình công nghệ khởi động nhanh của Intel. Ổ cứng SSD Intel 545s - 128GB với dung lượng lên tới 512 GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhiều thông tin. Ngoài ra, đối với nhiều người dùng còn có thể dùng để làm ổ cài các ứng dụng, game để khởi động tốt hơn, nhanh hơn tránh khoảng thời gian chờ mà ổ cứng HDD hiện có. 
Ổ cứng ssd Intel 545s - 512GB INTELSSDSCKKW512G8X1
Công nghệ 3D V-NAND chính là bước cải tiến vượt trội về kiến trúc bộ nhớ Flash bằng việc làm tăng mật độ, hiệu suất, và giới hạn về sức chịu đựng của kiến trúc NAND phẳng thông thường hiện nay. Công nghệ 3D V-NAND có chức năng sắp xếp 64 lớp Cell theo chiều dọc làm tăng mật độ Cell cao hơn và hiệu suất tốt hơn gấp đôi so với công nghệ 32-Layer được sử dụng trên các dòng ổ cứng cũ. Sử dụng cho mình công nghệ ECC để ngăn chặn lỗi dữ liệu.
Ổ cứng ssd Intel 545s - 512GB INTELSSDSCKKW512G8X1 giá rẻ
Công nghệ mới S.M.A.R.T Self-monitoring (Tự giám sát), Analysis(Phân tích), Reporting Technology(Công nghệ giám sát) có thể giám sát rồi báo cáo lại cho bạn những lỗi của ổ đĩa để thay thế có thể được thực hiện.
Ổ cứng ssd Intel giá rẻ đang được bán tại Việt Phong, mẫu mã đa dạng và đặc biệt chú trọng đến nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Việt Phong là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị máy tính và thiết bị an ninh số 1 tại khu vực, đặc biệt là Ổ cứng ssd giá rẻ tại Hải Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game