Ổ cứng SSD Kingston SUV500/240GB

Nổi bật nhất ở ổ cứng Kingston 240GB 2.5" Sata3 có lẽ nằm ở tốc độ, với tốc độ đọc lên đến 520mb/s và tốc độ ghi lên tới 500mb/s ở mức tối đa, tức là gấp 10 lần tốc độ đọc - ghi của ổ cơ truyền thống. Cho chúng ta khả năng chuyển giao dữ liệu ở mức tuyệt vời, tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như mang lại nhiều hiệu năng và tính đa nhiệm cho cả hệ thống và người dùng.
Ổ cứng SSD Kingston SUV500 240GB
Một điều không thường thấy ở những ổ cứng HDD cơ học khác đó là ổ cứng SSD Kingston UV500 series được nhà sản xuất trang bị chip điều khiển bốn kênh Marvell 88SS1074 đem lại một tốc độ đáng ấn tượng đối với mọi loại dữ liệu , một bộ xử lý tối ưu hóa mang lại hiệu suất và độ bền siêu cao. SSD Kingston UV500 sử dụng bộ nhớ flash 3d- nand, có khả năng chống sock, chống rung cực tốt nhằm đảm bảo an toàn về dữ liệu cho người dùng khi xảy ra va đập cũng như đem lại độ bền và sự tin cậy tuyệt đối.
Ổ cứng SSD Kingston SUV500 240GB giá rẻ
Ổ đĩa 2.5 inch có độ dày 7.0 mm phù hợp với mọi hệ thống, đi cùng với đó là dung lượng lưu trữ lên đến 240gb đem lại cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người dùng về không gian lưu trữ cho tất cả các tập tin, ứng dụng, video, hình ảnh và các tài liệu quan trọng khác. Chuẩn kết nối Sata 3 - chuẩn giao tiếp Sata mới nhất với tốc độ truyền 600MB/giây và khả năng tương thích ngược SATA 1.0 và 2.0. 
Ổ cứng ssd Kingston giá rẻ đang được bán tại Việt Phong, mẫu mã đa dạng và đặc biệt chú trọng đến nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Việt Phong là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị máy tính và thiết bị an ninh số 1 tại khu vực, đặc biệt là Ổ cứng ssd giá rẻ tại Hải Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game