Bàn phím gaming DareU LK160 USB chính hãng

Bàn phím gaming DareU LK160 USB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với bàn phím dùng cơ chế phục hồi bằng vòm cao su hay xương cắt kéo. Bàn phím gaming DareU LK160 USB có nhiều ưu điểm vượt trội như: có độ bền cao, lâu mòn, nâng cao trải nghiệm gõ, cảm giác gõ cho người dùng, tiện lợi, dễ vệ sinh…
Bàn phím gaming DareU LK160 USB
Bàn phím chơi game Dareu LK160 Led sử dụng cơ chế lò xo và các thành phần có độ bền cao. Các thành phần cơ học trong mỗi bàn phím Dareu LK160 Led được chế tạo rất bền, có chân tiếp xúc, lò xo bằng kim loại nên rất khó mòn. Vì vậy mà sau nhiều năm sử dụng, trải nghiệm gõ trên bàn phím vẫn gần như y hệt. 
Với mỗi bàn phím chơi game, các nhà sản xuất có những thiết kế riêng để mang lại trải nghiệm gõ khác nhau cho người dùng. Chẳng hạn như có những loại mang lại cảm giác gõ mượt và nhẹ, có những loại phát ra tiếng click, có loại lại im re, có loại lại mang phản hồi xúc giác trên đầu ngón tay,... Bàn phím gaming Dareu LK160 có thể chịu được va đập tốt cũng như có độ ổn định cao hơn khi sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game