Chuột Gaming Razer DeathAdder Elite - Ergonomic Gaming

Chuột gaming Razer DeathAdder Elite sử dụng cảm biến quang học cao cấp nhất trên thế giới, với độ chính xác lên tới 99.4% - một con số có thể coi là hoàn hảo. Cảm biến có DPI lên tới 16000 cùng IPS (tốc độ lướt tối đa) lên tới 450 giúp cho game thủ có thể tự tin sử dụng chuột trong những trận thi đấu Esport đỉnh cao.

Chuột gaming tốt nhất Razer DeathAdder Elite sử dụng nút bấm cơ khí thế hệ mới nhất của Razer. Nút bấm này được sinh ra từ sự hợp tác giữa Razer và nhà sản xuất công tắc hàng đầu thế giới Omron Nhật Bản. Chính vì vậy mà nút bấm của Razer DeathAdder Elite có độ bền lên tới 50 triệu lần bấm và cho cảm giác bấm phím tuyệt vời nhất.

Thiết kế công thái học huyền thoại với cải tiến mới

Razer DeathAdder Elite vẫn sử dụng thiết kế công thái học được coi là "huyền thoại" từ những phiên bản DeathAdder trước đây. Razer đã cải tiến thêm về nút cuộn và đặc biệt là hai nút chỉnh DPI nhanh ngay trên chuột, giúp cho game thủ có thể dễ dàng thay đổi tốc độ chuột theo ý muốn. 
Hãy đến mua hàng tại Việt Phong bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của Chuột gaming Razer DeathAdder Elite.
Hãy đến với Máy tính Việt Phong để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 0326.181.686.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon