Dell Vostro 3650MT Intel Core i3-6100( 3.7GHz,3MB) ,4GB RAM ,500GB HDD ,DVDRW

Máy tính đồng bộ Dell Vostro 3650MT thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên qua thiết kế phong cách và cá tính. Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ mới SkyLake Intel Core i3, RAM 4GB cho hiệu năng hoạt động ổn định, phục vụ tốt nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của người dùng. Thêm vào đó, máy đồng bộ Dell trang bị Wi-Fi tiện lợi để bạn kết nối mạng nhanh chóng mà không cần phải dùng dây rườm rà.



Thiết kế máy đồng bộ Dell Vostro 3650MT nhỏ gọn và đầy phong cách. Từ sự kết hợp màu sắc đen và đỏ cùng những họa tiết góc cạnh, tạo cho máy vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ nói lên cá tính người dùng.

Trang bị bộ vi xử lý thế hệ SkyLake Intel Core i3 6100 xung nhịp 3.70GHz, máy tính để bàn Dell Vostro 3650MT chạy đa nhiệm mượt mà, hạn chế lag giật khi mở nhiều trang web, phần mềm để làm việc, giải trí. Máy tính để bàn Dell Vostro 3650MT sử dụng ổ cứng SATA 500GB thông dụng, RAM 4GB để người dùng thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu, cài đặt phần mềm, trò chơi dung lượng lớn, truy xuất dữ liệu nhanh hơn...

Máy Tính Việt Phong chuyên phân phối các dòng máy đồng bộlaptop và phụ kiện của những thương hiệu uy tín nhất thị trường hiện nay bên cạnh đó chúng tôi còn bán dòng máy tính chơi game chính hãng, máy tính văn phòng, thiết bị văn phòng, máy tính Pc workstationPc Đồ họa giá rẻ dành cho các nhu cầu của khách hàng. Liên hệ hotline 02203.836.578 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn miễn phí cho bạn để có thể có được những lựa chọn tốt nhất.

>> Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm bạn đọc Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon