Laptop LG Gram 13ZD980-G. AX52A5 13 inch ,Màu Trắng Vỏ hợp kim Magnesium

Laptop LG Gram 2018 13ZD980-G AX52A5 có thiết kế sang trọng, cao cấp cùng với kích thước nhỏ gọn và siêu nhẹ với khối lượng chỉ 970g, thiết bị sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi việc ở bất kỳ nơi nào. Phần khung thân bằng hợp kim Magie Cacbon Nano, chất liệu tiên tiến do LG độc quyền phát triển. Đây là chất liệu có độ bền cao và khả năng chịu đựng va chạm tốt nên thường được sử dụng trong chế tạo máy, xe hơi thể thao cao cấp.



Laptop được trang bị màn hình 13.3 inch với đường viền cực mỏng ở tất cả các cạnh, tạo ra cảm giác màn hình lớn hơn, đem lại trải nghiệm hình ảnh thỏa mãn hơn mặc dù có thiết kế khung thân nhỏ gọn cùng màn hình.

Màn hình LG 13ZD980-G AX52A5 là màn hình IPS với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) tạo nên chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Màu sắc hiển thị chính xác, độ tương phản hình ảnh và chi tiết rõ nét vượt trội giúp nâng cao hiệu suất làm việc và mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí phong phú hơn....


Máy Tính Việt Phong chuyên phân phối các dòng laptop và phụ kiện của những thương hiệu uy tín nhất thị trường hiện nay bên cạnh đó chúng tôi còn bán dòng máy tính chơi game chính hãng, máy tính văn phòng, thiết bị văn phòng, máy tính Pc workstationPc Đồ họa giá rẻ dành cho các nhu cầu của khách hàng. Liên hệ hotline 02203.836.578 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn miễn phí cho bạn để có thể có được những lựa chọn tốt nhất.

>> Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm bạn đọc Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon