Laptop msi gaming GP73 8RD-073VN

Laptop MSI GP73 Leopard 8RD 073VN là dòng laptop cao cấp dành cho các game thủ của MSI, mang sức mạnh để trải nghiệm tốt các game AAA mới nhất.

MSI GP73 8RD-073VN Leopard gây ấn tượng với người dùng bởi một thiết kế mạnh mẽ, đậm chất gaming. Các chi tiết, đường nét màu đỏ đặc trưng đều được thể hiện rất nổi bật trên máy. Chất lượng hoàn thiện của MSI GP73 8RD được đánh giá rất cao, chắc chắn hơn so với phiên bản cũ. Với trọng lượng vừa phải khoảng 2.6 kg người dùng vẫn có thể mang theo và sử dụng dễ dàng ở bất cứ đâu.



Không chỉ thay đổi về thiết kế, hãng MSI còn nâng cấp cả về cấu hình cho MSI GP73 8RD-073VN Leopard. Máy được trang bị bộ xử lý Core i7 8750H với 6 nhân 12 luồng cho tốc độ xử lý vượt nhanh hơn đến 40% so với vi xử lý cũ.

Các dòng GPU GeForce GTX 10-Series mang đến hiệu năng gấp 3X lần các GPU đời trước. Chúng được chế tạo bởi nền kiến trúc FinFET cực nhanh, với công nghệ bộ nhớ băng thông rộng mới nhất, và hỗ trợ tính năng Directx 12, mang đến trải nghiệm chơi game nhanh, mượt mà...

Máy Tính Việt Phong chuyên phân phối các dòng máy đồng bộlaptop và phụ kiện của những thương hiệu uy tín nhất thị trường hiện nay bên cạnh đó chúng tôi còn bán dòng máy tính chơi game chính hãng, máy tính văn phòng, thiết bị văn phòng, máy tính Pc workstationPc Đồ họa giá rẻ dành cho các nhu cầu của khách hàng. Liên hệ hotline 02203.836.578 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn miễn phí cho bạn để có thể có được những lựa chọn tốt nhất.

>> Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm bạn đọc Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon