LAPTOP MSI GE73 8RF-428VN

LAPTOP MSI GE73 8RF-428VN Raider RGB Edition sở hữu thiết kế mang hơi hướng của những chiếc xe thể thao với màu sắc RGB đầy cá tính. Phần nắp máy được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng mới với chế độ tối ưu hóa Mystic Light và Gaming Mode mang lại ánh sáng rực rỡ nhất từ trước tới nay. Thỏa sức tận hưởng những trận chiến gay cấn trong không gian gaming đầy màu sắc.

Thực hiện một bước tiến lớn trong hiệu năng hoạt động với bộ xử lý Hexa Core đầu tiên dành cho máy tính xách tay! Trải nghiệm trò chơi trên MSI GE73 8RF Raider RGB Edition được tăng cường và hiển thị nhanh hơn lên tới 40% so với chip xử thế thế hệ trước.



Tham gia các trò chơi mới đầy thử thách, đồ họa chuyên sâu ngay hôm nay mà không bỏ lỡ một nhịp nào. MSI GE73 8RF Raider RGB Edition trang bị GeForce® GTX 1060 6GB cung cấp tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc của NVIDIA® Pascal ™ — kiến trúc GPU tiên tiến nhất từng được tạo ra - để thực sự mang tính cách mạng về chơi game và hiệu suất VR....

Máy Tính Việt Phong chuyên phân phối các dòng máy đồng bộlaptop và phụ kiện của những thương hiệu uy tín nhất thị trường hiện nay bên cạnh đó chúng tôi còn bán dòng máy tính chơi game chính hãng, máy tính văn phòng, thiết bị văn phòng, máy tính Pc workstationPc Đồ họa giá rẻ dành cho các nhu cầu của khách hàng. Liên hệ hotline 02203.836.578 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn miễn phí cho bạn để có thể có được những lựa chọn tốt nhất.

>> Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm bạn đọc Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon