Máy đồng bộ HP 280 G2 Microtower Core i3-6100(3.7GHz/3MB), 4GB RAM DDR4, 1TB HDD

Máy đồng bộ HP 280 G2 Microtower được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, dễ dàng lắp đặt tại mọi góc làm việc. Được trang bị chip Intel Core i3-6100, ram 4GB, ổ cứng 1TB thoải mái lưu trữ dữ liệu, Card đồ họa Intel HD Graphics 530 giúp xử lý đồ họa tốt.

Máy tính đồng bộ HP 280 G2 Microtower với chipset Intel dễ nâng cấp, tương thích tốt với các hệ điều hành, dễ dàng cài đặt phần mềm ứng dụng hỗ trợ công việc lẫn giải trí.



Máy có đầy đủ cổng USB để thoải mái kết nối thiết bị ngoài vi như chuột, bàn phím hay ổ cứng di động vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ đĩa quang giúp dễ dàng ghi đĩa.

Máy Tính Việt Phong chuyên phân phối các dòng máy đồng bộlaptop và phụ kiện của những thương hiệu uy tín nhất thị trường hiện nay bên cạnh đó chúng tôi còn bán dòng máy tính chơi game chính hãng, máy tính văn phòng, thiết bị văn phòng, máy tính Pc workstationPc Đồ họa giá rẻ dành cho các nhu cầu của khách hàng. Liên hệ hotline 02203.836.578 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn miễn phí cho bạn để có thể có được những lựa chọn tốt nhất.

>> Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm bạn đọc Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon