Laptop Dell Inspiron 7590Z P82F001- xám

1. Ưu điểm

  • Màn hình HD cực sắc nét
  • Tốc độ xử lý nhanh
  • Chất lượng ổn định, giá cả phù hợp
  • Dễ dàng sử dụng linh hoạt
  • Vận hành cực êm.

2. Thông số kĩ thuật và tính năng:

Thiết kế
+ Thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 2.4kg, khoác trên mình chiếc áo màu đen, kết hợp với logo Dell màu xanh nổi bật nằm chính giữa trung tâm của lưng máy, tạo nên tính thể thao và khỏe khoắn. Phía bản lề được thiết kế của Laptop Dell có điểm nhấn, kết hợp khi mở máy đèn led cũng được chiếu sáng tại vị trí này. Xung quanh được bao bởi những đường thẳng xen vào đó là rãnh sâu cực kỳ bắt mắt. Phần đáy máy được thiết kế với những lưới tản nhiệt, giúp máy thoát nhiệt dễ dàng hơn.
Cấu hình
+ Hiệu suất của máy Dell được trang bị bởi bộ vi xử lí Intel core i7 thế hệ thứ 9 mới nhất của Intel, tốc độ xung nhịp nên tới 4.5Ghz, bộ nhớ đệm 12M Cache. Ram laptop tổng 16GB với (2 x 8GB) loại ram DDR4 tiết kiệm điện năng đáng kể, nhờ vào dung lượng ram 16GB người dùng sẽ có những trải nghiệm mượt mà với các ứng dụng trong suốt quá trình làm việc. Ổ cứng HDD 1TB là khoảng dung lượng lớn để bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu, đồng thời kết hợp với dung lượng ổ cứng SSD 256GB M.2 sẽ giúp bạn bật/tắt máy tính, mở các ứng dụng siêu nhanh chỉ trong giây nát.
Màn hình
+ Viền màn hình của Laptop Dell Gaming G7 15 N7590Z P82F001 được thiết kế mỏng đi rất nhiều, tuy không phải là viền siêu mỏng nhưng nó cũng đủ để làm cho chiếc máy trở lên thanh thoát mà không hề cục mịch. Màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD chất lượng hình ảnh siêu nét, đồng thời tần số đáp ứng lên tới 144Hz tạo nên những chuyển động mượt mà khi chơi game mà không bị lỡ nhịp. Đồng thời với công nghệ IPS người dùng sẽ có những trải nghiệm như đang hòa mình sống trong những trận game.
Bàn phím
+ Bàn phím cho cảm giác gõ thoải mái nhờ độ phản hồi tốt. Bàn phím có thể tuỳ chỉnh độ sáng và màu sắc với 4 vùng riêng biệt qua phần mềm của máy. Phần touchpad rộng rãi với khả năng hỗ trợ đa điểm giúp các thao tác cuộn trang, thu phóng… được thực hiện dễ dàng và chính xác.
Cổng kết nối
Laptop Dell Gaming G7 15 N7590Z P82F001 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, giúp người dùng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi. Hỗ trợ cổng mạng LAN, hỗ trợ Wifi cho phép truy cập Internet nhanh chóng.

3. Cam kết từ Công ty cổ phần máy tính Việt Phong:

  • Sản phẩm chính hãng giá tốt nhất
  • Cam kết giao hàng trong ngày
  • Lắp đặt chuẩn quy trình
  • Phụ kiện chuẩn hãng
  • Bảo hành dài hạn
Máy tính Việt Phong chuyên phân phối các dòng Laptop cho văn phòng – doanh nghiệp, học sinh – sinh viên chính hãng, giá rẻ. Liên hệ:  0908.181.686 nhận ngay ưu đãi HOT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pc Office G4560/4GB/300W giá rẻ nhất Hải Dương

Khám phá về Bàn phím cơ I-Rocks K60M Brown switch cho dân yêu thích chơi game

Bàn phím cơ giá rẻ - Logitech G413 Carbon